• Thứ Tư 06/08/2025
  • RSS

Tuyển dụng Nhân viên bán hàng - Chi nhánh Công ty Xi măng Chinfon tại TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

Thứ Sáu  01/08/2025
News Filters
Chúng tôi đang cần tuyển một số vị trí Nhân viên bán hàng - Chi nhánh Công ty xi măng Chinfon tại TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí: Nhân viên bán hàng - Chi nhánh Công ty Xi măng Chinfon

tại TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

Nơi làm việc: Văn phòng Công ty Xi măng Chinfon tại các chi nhánh:

  • Chi nhánh Hà Nội: Tầng 30 tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng, phường Yên Hòa, TP. Hà Nội.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Số 62 Trần Đức Thảo, Phường Hòa Cường, TP. Đà Nẵng.
  • Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Lô A7, Khu công nghiệp Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, TP. HCM.

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch, đề xuất giải pháp và thực hiện việc bán hàng, phát triển hệ thống, thị trường tiêu thụ sản phẩm được giao quản lý, bao gồm nhưng không giới hạn những công việc sau:

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu doanh thu, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch; báo cáo định kỳ về doanh số và hoạt động bán hàng;

- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, thị trường;

- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;

  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc đặt hàng, thanh toán, xuất hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi…;
  • Các công việc khác liên quan đến vị trí công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

Yêu cầu

  • Giới tính: Nam, tuổi < 35;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing…;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc bán, tiêu thụ sản phẩm và phát triển hệ thống;
  • Có kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu và lập báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, đàm phán và thuyết phục tốt;
  • Có khả năng giao tiếp và viết Tiếng Anh;
  • Kiên nhẫn, trung thực, năng động, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc.

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 02 tháng;
  • Thời gian làm việc: trung bình 8h/ngày, 40h/ tuần;
  • Tiền lương: Thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm công tác, điều chỉnh lương hàng năm theo thị trường lao động;
  • Thưởng và phúc lợi khác: Thưởng sản xuất tiêu thụ hàng tháng; Thưởng mục tiêu; Thưởng cuối năm; Thưởng nhân các dịp đặc biệt (ngày Lễ của Chính phủ, ngày sinh nhật, ngày thành lập Công ty...); Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe; Có xe đưa đón từ nội thành Hải phòng đến Công ty; Các phúc lợi khác theo kết quả kinh doanh.

Hồ sơ gồm:

  • Đơn xin việc;
  • Bản sơ yếu lý lịch kê khai đầy đủ quá trình học tập và công tác có xác nhận của chính quyền địa phương; Giấy khám sức khỏe theo mẫu quy định;
  • Bản sao công chứng Căn cước công dân, Giấy khai sinh;
  • Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan và bảng điểm; 02 ảnh 3*4.

Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/08/2025

Các hình thức gửi hồ sơ:

  • Qua đường bưu điện: gửi tới Phòng Nhân lực - Công ty Xi măng Chinfon, số 288 Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, TP. Hải Phòng.
  • Qua hộp thư đặt trực tiếp tại cổng công ty, tại số 288 Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, TP. Hải Phòng;
  • Hoặc gửi hồ sơ qua email: hrd@cfc.vn hoặc diemntt@cfc.vn. Hồ sơ gốc sẽ cung cấp khi phỏng vấn.

Ưu tiên những Hồ sơ gửi sớm. Những ứng viên có hồ sơ đáp ứng các tiêu chí tuyển dụng sẽ được liên hệ để bố trí cuộc phỏng vấn.

Những ứng viên không trúng tuyển vui lòng lấy lại hồ sơ gốc trong vòng 03 tháng kể từ ngày thi tuyển và công ty được miễn trừ trách nhiệm lưu trữ hồ sơ dự tuyển ngoài thời hạn trên.

Các tin cũ hơn